Công ty in
Bài mới cập nhật
Loading...
Saturday, November 8, 2014

Xin Visa đi du hoc Mỹ có thực sự khó

Ngày càng có nhiều học sinh Việt Nam chọn nước Mỹ là nơi để hoàn thành ước mơ du học của mình. Vấn đề trước tiên đặt ra là làm thế nào để có được tấm Visa du học Mỹ trong tay. Nhiều bạn cảm thấy khó?

Ngoài ra vụ việc một nhân viên ở bộ phận phỏng vấn visa Mỹ- LSQ Mỹ tại Việt Nam bị bắt vì liên quan đến việc bán visa cho người Việt Nam khi còn đương chức đã làm dấy lên lo ngại: Visa Mỹ vốn khó xin- trong quan niệm của nhiều người, sẽ càng trở nên khó hơn?

>>> Các bước chuẩn bị hồ sơ Visa du học Mỹ


Tuy nhiên theo nhận định của Eduboston - Một trong những công ty tư vấn du học uy tín hàng đầu Việt Nam đã từng tư vấn và hướng dẫn rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên xin visa du học các nước thì việc xin visa đi du học Mỹ không khó như nhiều bạn phàn nàn.

Tỷ lệ học sinh được cấp visa của Công ty tư vấn du học Mỹ Eduboston đạt đến 85%. Còn lại 15% trượt visa thì theo nhận định của Eduboston vấn đề khá rõ ràng là các bạn học sinh có đáp ứng được những yêu cầu của họ không, xét về mặt hồ sơ, năng lực cá nhân (học tập và kĩ năng sống) và thể hiện được mục đích du học chân thành.

0 comments:

Post a Comment