Công ty in
Bài mới cập nhật
Loading...
Thursday, January 8, 2015

Cơ hội phỏng vấn học bổng 30% trường trung học Bishop Connolly

Bishop Connolly, một ngôi trường cổ kính được bao quanh bởi khuôn viên xanh ôn hoà, nằm liền kề với các văn phòng chính phủ trực thuộc thành phố Fall River, bang Massachusetts – vốn được mệnh danh là cái nôi của nền giáo dục Hoa Kỳ.

Theo quy định của trường, tỉ lệ giữa giáo viên và học sinh cao nhất là 1/18 em. Chính vì vậy chúng tôi luôn theo sát và đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của từng học sinh. Chương trình học đa dạng với nhiều lớp học AP (lớp học nâng cao lấy tín chỉ vào đại học) và Honor C (lớp học chuyên - danh dự dành cho học sinh giỏi) trong các lĩnh vực khoa học, xã hội, nghệ thuật  giúp cho học sinh thuận lợi cho chuyển tiếp lên các trường đại học danh tiếng như New York, Boston, Miami, Harvard University v..v…


Cổng vào trường trung học Bishop Connolly từ sảnh A

Năm 2005, trường trung học Bishop Connolly đã chính thức đạt chuẩn chất lượng do Hiệp hội giáo dục khu vực New England (NEASC) công nhận.


Bishop Connolly là một trong những trường có phòng trào thể dục nghệ thuật sôi động nhất trong khu vực


Một nhóm học sinh Bishop Connolly "quậy" trong ngày lễ tốt nghiệp 

Trường trung học Bishop Connolly hiện là một trong 28 trường trung học thuộc hệ thống giáo dục EduBoston Việt Nam. EduBoston là công ty du học có trụ sở chính tại Mỹ, và có các văn phòng đại diện tại 3 nước gồm Trung Quốc, Hàn Quốc và Việt Nam.

Eduboston là công ty tư vấn du học Mỹ đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giáo dục và là đối tác của các trường trung học, cao đẳng, đại học hàng đầu khu vực Đông Bắc Mỹ. Công ty đã tư vấn và phát triển thành công các chương trình du học thuộc khu vực New England cũng như đưa hàng nghìn du học sinh quốc tế sang Mỹ.


Một trong nhiều phòng sinh hoạt chung của trường trung học Bishop Connolly

Với việc dành được nhiều sự quan tâm đến từ các phụ huynh và học sinh Việt Nam, một lần nữa EduBoston Việt Namtrường Trung học Bishop connolly mang đến cơ hội phỏng vấn trực tiếp học bổng lên đến 30% với đại diện tuyển sinh đến từ hệ thống Eduboston và trường gồm :

 - Ông Chiristopher Myron – Hiệu trưởng trường Bishop Connolly High School
 - Ông Kason Park – Harvard University -  Giám đốc điều hành của hệ thống Eduboston
 - Bà Quế Thanh – Umass Boston University - Giám đốc Khu vực Đông Nam Á của hệ thống EduBoston

Chương trình phỏng vấn học bổng được tổ chức từ 19/12 – 30/1/2015 tại

VP. Eduboston Việt Nam tại TP.HCM : lầu 5A toà nhà Master Buiding, 41-43 Trần Cao Vân, Quận 3

Lưu ý: Bạn nên gọi điện để biết thêm thông tin hướng dẫn và đặt lịch hẹn phỏng vấn hoặc đăng ký tham dự và phỏng vấn học bổng tại link sau : 

http://goo.gl/forms/Hretzy8334

0 comments:

Post a Comment