Công ty in
Bài mới cập nhật
Loading...
Wednesday, January 7, 2015

Gương mặt xinh như thiên thần của du học sinh Việt tại Canada

Mới đây, cư dân mạng Việt Nam đang sốt xình xịch với một du học sinh đang theo học tại Canada bởi vẻ đẹp "xinh như thiên thần" của cô nàng. Thậm chí, trên một diễn đàn chia sẻ ảnh, người đăng tải bức ảnh du học sinh này đã đặt tựa đề "Cứ ngỡ thiên thần sẽ không đi xe bus" để nói về cô nàng.


Ngay lập tức, bức ảnh đã thu hút nhiều lượt xem và bình luận. Mọi người đều phấn khích trước vẻ trong sáng, đáng yêu của cô nàng.


Được biết, cô gái này tên là Hồ Hoài Thiên Trang, sinh năm 1995 tại Đà Lạt và hiện đang du học tại Canada. Bức ảnh trên được một người bạn của cô chụp khi hai người đang ở trên xe bus.


Thiên Trang sở hữu vẻ đẹp tựa thiên thần.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng mịn, Thiên Trang khiến nhiều người phải công nhận cô xinh đẹp như một thiên thần.


Sau khi được nhiều người biết đến, Facebook của Thiên Trang ngay lập tức được nhiều người theo dõi. Tuy vậy, cô gái sinh năm 1995 sống khá kín đáo và không mong muốn được nổi tiếng. Mục tiêu lớn nhất của Thiên Trang chính là hoàn thành tốt việc học tập của mình tại Canada.

2 comments:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin !
    ......................................
    Ms. Phương
    Chuyên viên tư vấn du học Blue Sea
    Click xem chi tiết: Visa My hoặc Visa Anh, Visa Canada, Visa Anh, Mỹ, Canada, Úc, Singapore, New Zealand hoặc Dịch vụ Visa, Hoc bong du hoc thac sy MBA tai My hoặc Hoc bong du hoc

    ReplyDelete

  2. Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin !
    ......................................
    Ms. Phương
    Chuyên viên tư vấn du học Blue Sea
    Click xem chi tiết: Học bổng du học thạc sỹ MBA tại Mỹ hoặc Học bổng du học Singapore ngành du lịch khách sạn

    ReplyDelete