Công ty in
Bài mới cập nhật
Loading...
Wednesday, December 17, 2014

Khám phá đại học dành cho nữ giới nổi tiếng ở Mỹ

Đại học nữ giới Texas (Texas Woman’s University) được biết đến như một cơ sở giáo dục tiên phong dành cho phái nữ và chất lượng đào tạo cao tại Mỹ.

Đại học nữ giới Texas (Texas Woman’s University) chính thức thành lập năm 1901, có trụ sở chính tại Denton, bang Texas, Mỹ.


Trường lần lượt có các tên như: Cao đẳng Công nghiệp, Cao đẳng Mỹ thuật công nghiệp và Khoa học, Trường Cao đẳng bang Texas dành cho phụ nữ và sau này là Đại học nữ giới Texas.

>>> Top 10 trường Đại học ở Mỹ cung cấp nhiều học bổng nhất


Ngôi trường được đánh giá là một trong những cơ sở đào tạo tiên phong dành cho nữ giới tại Mỹ. Đây là môi trường học tập chuyên nghiệp cho những người phụ nữ trong bang để khi ra trường trở thành những người thành đạt. Số SV ban đầu chỉ dừng lại ở con số 186 và 4 giảng viên.


Đến nay ngôi trường này đã được công nhận là một trong những tổ chức công lập giáo dục dành cho nữ giới hàng đầu tại Mỹ với phương châm đề cao nhiệm vụ học tập và xây dựng phẩm chất tốt đẹp dành cho phụ nữ chính là mục tiêu luôn được đặt lên hàng đầu tại trường.


Các lĩnh vực xã hội học, dân tộc, văn hóa, kinh tế, chính trị, khoa học công nghệ, kỹ thuật, y tế, kinh doanh… đều được giảng dạy tại trường. Đặc biệt nhất là lĩnh vực thể thao, các lãnh đạo trường luôn chú trong xây dựng các môn thể dục nhằm cải thiện sức khỏe của nữ giới.


Các môn học thể dục như bơi, bóng đá, bóng ném, bóng bầu dục, thể dục dụng cụ, tennis, bóng chuyền… đều có mặt trong trường.

Không thua kém bất kỳ một ngôi trường đại học nào, các nữ sinh Texas luôn đạt huân chương trong các giải thể thao tại Mỹ.


Đại học nữ giới Texas có một khuôn viên trường rộng lớn rất đẹp và thơ mộng bởi nó được được bao phủ bởi rất nhiều cây xanh, hồ nước cùng với đó là nhiều tòa nhà giữ được những nét kiến trúc cổ xen lẫn với những tòa nhà mới xây hiện đại.


Những bức tượng của các nữ giảng viên đầu tiên khi xây dựng trường, chiếc cổng bằng cây thông và một ngôi nhà kính trong suốt chính là những điểm nhấn đặc biệt nhất trong trường.

0 comments:

Post a Comment